Image

S-ERP là thành phần chính trong nền tảng quản trị doanh nghiệp S-Platform, cung cấp công cụ để hỗ trợ tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin trong nội bộ một cách hiệu quả, nhanh chóng, chính xác, an toàn và bảo mật.

Nền tảng công nghệ của S-ERP

Các phân hệ của S-ERP được phát triển và tùy biến trên nền tảng mã nguồn mở iDiempiere – một giải pháp hoàn thiện và mạnh mẽ được hỗ trợ bởi hàng nghìn chuyên gia trên khắp thế giới đang làm việc mỗi ngày để cải tiến. Dựa trên lợi thế mã nguồn mở, doanh nghiệp của bạn không phải chi trả chi phí license như các giải pháp ERP khác mà vẫn có thể sở hữu một công cụ mạnh mẽ, cạnh tranh với các hệ thống ERP Tier I, ERP Tier II. Xem thêm về Lợi ích của ERP Mã nguồn mở Tại đây.

Lợi ích mà S-ERP mang lại cho doanh nghiệp

Sở hữu phần mềm bản quyền với chi phí đầu tư cạnh tranh

Thay vì phải thanh toán các khoản chi phí triển khai ban đầu rất lớn nhưng không sở hữu bản quyền. bị giới hạn về khả năng tùy chỉnh bởi cho các giải pháp trả tiền, doanh nghiệp lựa chọn S-ERP chỉ phải bỏ ra khoản phí triển khai lần đầu, có khả năng may đo tùy theo thực tế tại doanh nghiệp. Các khoản phí hỗ trợ và bảo trì khác được tính toán tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp trong những năm sau.

Tăng hiệu quả quản trị và điều hành

S-ERP hỗ trợ quản trị doanh nghiệp phân cấp theo mô hình tổng công ty, tập đoàn với các đơn vị thành viên, công ty con, chi nhánh,… nên có thể linh hoạt mở rộng phạm vi quản lí, mở rộng các phân hệ theo nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Dữ liệu được tập hợp và chia sẻ trên cùng một hệ thống nên giảm thời gian tổng hợp, làm báo cáo, hỗ trợ nhà quản lí và điều hành ra quyết định nhanh chóng, chính xác, dựa trên số liệu nhiều chiều theo thời gian thực

Tối ưu chi phí quản lí doanh nghiệp

Nhờ tính liên kết giữa các phòng ban, bộ phận trên hệ thống, công việc của doanh nghiệp được xử lí tập trung và chuẩn hóa trên một nền tảng, dữ liệu được chia sẻ xuyên suốt nên giúp doanh nghiệp giảm thiểu nhân sự tham gia vào quá trình thực thi, trao đổi thông tin, giúp tiết kiệm chi phí nhân sự. Ngoài ra, S-ERP tích hợp nhiều phân hệ trong cùng một giải pháp nên doanh nghiệp không cần đầu tư rời rạc các phần mềm phục vụ các mục đích riêng lẻ như phần mềm kế toán, phần mềm quản lí kho, phần mềm bán hàng,…

Phù hợp với các tiêu chuẩn và sẵn sàng mở rộng

S-ERP được Công ty STS phát triển và tùy biến dựa trên kinh nghiệm hơn 20 năm tư vấn, triển khai giải pháp quản trị tại thị trường Việt Nam nên vừa đáp ứng được các nghiệp vụ theo tiêu chuẩn Việt Nam như Thông tư 200/2014/TT-BTC, Thông tư 78/2021/TT-BTC và Nghị định 123/2020/NĐ-CP quy định về hoá đơn; vừa có khả năng tương thích với nhiều hệ thống vận hành khác như CRM, Ecommerce, Marketing,.. sẵn sàng cho nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Các phân hệ cơ bản trong giải pháp S-ERP

Các phân hệ trong S-ERP được thiết kế thành một thể thống nhất, liên kết với nhau nhưng cũng có khả năng hoạt động độc lập, mỗi phân hệ có thể có nhiều chức năng và nghiệp vụ thành phần được phân quyền tới từng đối tượng người dùng

Quản lý mua  hàng

Quản trị danh sách nhà cung cấp của doanh nghiệp, chính sách mua hàng, lịch sử mua hàng. Phân hệ S-ERP Mua hàng giúp tự động hóa quy trình mua sắm từ khi có yêu cầu mua hàng tới khi thanh toán và nhận hàng. Chứng từ mua hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống theo giao dịch nên thuận tiện cho tra cứu. Trạng thái các đơn hàng và hợp đồng mua, công nợ với nhà cung cấp cũng được theo dõi theo thời gian thực

Quản lý bán hàng

Toàn bộ hoạt động bán hàng từ khâu lập kế hoạch, thiết lập chính sách bán hàng, quá trình bán hàng trên các kênh bán lẻ, bán buôn, xuất hóa đơn điện tử sẽ được tự động hóa. Báo cáo bán hàng, công nợ được cập nhật tự động theo thời gian thực

Quản lý kho

Phân hệ quản lý kho của S-ERP cung cấp bức tranh toàn cảnh về hoạt động nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, vật tư trong doanh nghiệp. Với nhiều chiều quản lí kho theo lô, lot, mã hàng, vị trí,…, hỗ trợ các công nghệ hiện đại như barcode, QR code, RFID ,… hệ thống giúp giảm thiểu công sức và thời gian trong việc đối chiếu, kiểm kê dữ liệu kho, đảm bảo kiểm soát số liệu chính xác và cập nhật.

Quản lý tài chính kế toán

Dữ liệu của doanh nghiệp trong quá trình vận hành được ghi nhận và chia sẻ trên cùng một hệ thống S-ERP nên công tác kế toán – tài chính được tiếp cận nguồn dữ liệu nhanh chóng, giảm thiểu hạch toán thủ công thông qua các bút toán hoàn toàn tự động, hạch toán theo kịch bản nghiệp vụ định sẵn:

  • Kế toán tiền mặt, 
  • Kế toán kho, 
  • Kế toán mua hàng, 
  • Kế toán bán hàng, 
  • Kế toán tài sản, CCDC,
  • Kế toán giá thành, 
  • Kế toán tiền lương, 
  • Kế toán tổng hợp.

Dữ liệu sẵn sàng hỗ trợ cho công tác lập báo cáo thuế, báo cáo quản trị đa chiều theo nhu cầu của doanh nghiệp

Quản lý thông tin khách hàng, đối tác

Hồ sơ khách hàng, đối tác được quản lí tập trung trên S-ERP và chia sẻ với các phân hệ mua hàng, bán hàng nên giúp doanh nghiệp có được chân dung 360 về khách hàng, đối tác. Dữ liệu giao dịch mua, bán hàng của khách hàng hỗ trợ xây dựng các báo cáo BI phân tích hành vi khách hàng nhằm đưa ra các chiến dịch tương tác marketing hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn triển khai S-ERP của Công ty STS

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị trên nền tảng công nghệ, STS hiểu rằng một phần mềm hiệu quả phải là phần mềm đáp ứng được cả yêu cầu về tính năng và dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng. Khi lựa chọn giải pháp của STS, quý doanh nghiệp sẽ được sử dụng các dịch vụ:

  • Tư vấn lựa chọn giải pháp công nghệ và quy mô phần mềm phù hợp
  • Chỉnh sửa phần mềm theo đặc thù doanh nghiệp
  • Cài đặt, đào tạo và chuyển giao phần mềm
  • Hỗ trợ vận hành trong quá trình sử dụng phần mềm
  • Hỗ trợ bảo trì và nâng cấp phần mềm