
Tính năng Quản lý Dịch vụ và Tài sản được thiết kế để giúp các nhà sản xuất và tổ chức, dịch vụ duy trì thiết bị, tối ưu hóa dịch vụ khách hàng và cung cấp thông tin kịp thời đến các kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng doanh nghiệp nào cũng cần có phản hồi nhanh chóng cho các sự cố của khách hàng, giữ luồng trao đổi thông tin hiện trường hiệu quả, và xử lý các yêu cầu hoàn trả một cách nhanh chóng. Các giải pháp Quản lý Dịch vụ và Quản lý Dịch vụ Hiện trường cung cấp khả năng hiển thị và trách nhiệm giải trình mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần.
Các giải pháp quản lý bảo trì doanh nghiệp cần giám sát và quản lý việc triển khai hiệu quả, đảm bảo tài sản của công ty không xảy ra những sự cố bất ngờ. Các giải pháp Epicor giúp các nhà sản xuất, nhà phân phối và tổ chức, dịch vụ tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tối ưu hóa nguồn lực bảo trì - cải thiện thời gian hoạt động của thiết bị và năng suất của nhân viên bảo trì và hiện trường.
Tính năng quản lý tài sản của chúng tôi ưu việt bởi khả năng
Quản lý Dịch vụ Hiện trường
Ban đầu Quản lý Dịch vụ được thiết kế cho các nhà máy công xưởng hoạt động theo hình thức đưa tài sản của khách vào trong nhà máy để sửa chữa hoặc có các yêu cầu dịch vụ nhỏ khác. Bằng hệ thống, sẽ dễ dàng tập trung tất cả các quy trình liên quan đến việc điều phối kỹ thuật viên và báo cáo chi phí dịch vụ tại hiện trường, hỗ trợ cho việc giao hàng trực tiếp đến địa điểm khách hàng.
Xác nhận vật liệu trả lại
Quy trình xử lý trả hàng được nâng cao, cung cấp khả năng theo dõi toàn diện toàn doanh nghiệp về các yêu cầu trả hàng đang chờ xử lý và xử lý các bộ phận này bằng một số hiệu xác nhận vật liệu trả lại (RMA) duy nhất. Thông tin về yêu cầu trả hàng được nhập và chuyển đến các nhóm khác nhau có liên quan để tiến hành kiểm tra, lập hóa đơn và xử lý yêu cầu đơn hàng.
Quản lý hợp đồng và Bảo hành
Quản lý hợp đồng và quản lý dịch vụ song hành để tự động theo dõi các thỏa thuận, thời hạn hợp đồng. Trung tâm cuộc gọi dịch vụ cho bạn cập nhật những đơn đặt hàng dịch vụ, kế hoạch thực hiện, mua hàng và nguyên vật liệu, và quản lý hợp đồng bảo hành và dịch vụ.
Quản lý sự cố
Quản lý Sự cố cho phép bạn dễ dàng truy cập các hoạt động điều phối hiện trường và cung cấp cho người đại diện thực hiện dịch vụ quyền truy cập vào cơ sở tin tức trực tuyến, các cuộc gọi dịch vụ hiện trường của khách hàng hiện có, thông tin bảo hành và hợp đồng dịch vụ. Khả năng quản lý liên hệ, giao tiếp và truy xuất nguồn gốc toàn diện cho phép bạn quản lý và ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng và nhân viên trên toàn doanh nghiệp một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể liên kết các tài liệu có liên quan đến công việc và các email, cuộc gọi có liên quan.
Quản lý bảo trì
Quản lý Bảo trì cung cấp bộ công cụ toàn diện cho việc bảo trì các thiết bị sản xuất và cơ sở quan trọng để theo dõi, báo cáo. Chúng được thiết kế hoàn hảo để bảo trì và thực hiện các phương pháp dự phòng một cách có kế hoạch, theo lịch trình định trước hoặc bảo trì đột xuất cho thiết bị. Các thiết bị cơ sở và sản xuất có thể được lên lịch bảo trì dựa trên khoảng thời gian dịch vụ được xác định trước hoặc thông qua các yêu cầu thủ công. Có thể áp dụng cho thiết bị nội bộ-tài sản cố định, công cụ, dụng cụ đo lường và đồ gá—như điều hòa không khí, xe nâng, giá kệ và công cụ sản xuất. Việc nhập thông tin thủ công dần bị loại bỏ bằng cách tạo các lệnh công việc bảo trì tự động từ các mẫu cho bảo trì định kỳ—như thay dầu, thay bộ lọc, hoặc thay dây đai, sau đó hoàn thành các kế hoạch bảo trì phòng ngừa. Hệ thống sẽ tự động tạo các lệnh công việc bảo trì khi bảo trì phòng ngừa đến hạn.
Khi lệnh bảo trì dự phòng hoặc bảo trì định kỳ đã được thiết lập, người lập kế hoạch bảo trì có thể lên kế hoạch thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và điều chỉnh các nguồn lực và vật liệu theo nhu cầu. Khi thực hiện công việc bảo trì trên thiết bị, các nhà vận hành có thể ghi lại số giờ làm việc, vật liệu đã sử dụng. Khi quá trình sửa chữa hoặc dịch vụ kết thúc sẽ đưa ra các nhận xét và kết luận có liên quan.
Module Quản lý Bảo trì duy trì lịch sử sử dụng, sửa chữa, thay thế của tất cả thiết bị, máy móc trong công xưởng. Có thể tạo danh sách theo dõi chi phí, nguyên vật liệu sửa chữa đầy đủ cho từng thiết bị—bao gồm chi phí phụ tùng và lao động. Các báo cáo tiêu chuẩn—như Báo cáo yêu cầu lệnh công việc bảo trì, danh sách thiết bị—giúp các kỹ thuật viên và quản lý duy trì vận hành ổn định, dễ dàng trao đổi về các đợt bảo hành- bảo trì, cũng rất thuận tiện khi kiểm tra lịch sử.
Quản lý và bảo trì máy móc đóng một vai trò quan trọng trong vận hành sản xuất. Một mô hình sản xuất vận hành trơn tru sẽ đem lại ưu thế về chi phí, lợi nhuận, và cả danh tiếng cho công ty. Epicor sẽ luôn ở đó, hỗ trợ bạn trong những công việc cần nhiều tính chi li, tỉ mỉ như quản lý bảo trì, bảo hành, cùng lời cam kết chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ luôn luôn hoạt động ổn định với sự giúp sức từ Epicor